CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Cảm ơn Quý khách đã tin dùng và chọn mua sản phẩm của chúng tôi. Vì lý do nào đó Quý khách không hài lòng với sản phẩm đã chọn mua, hãy liên hệ với chúng tôi khi có bất kỳ thắc mắc cần giải đáp, tư vấn; khi cần bảo hành, sửa, đổi sản phẩm.

I. ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH

Sau khi nhận được sản phẩm, trong vòng 7 ngày, Quý khách vui lòng nhắn tin để đăng ký bảo hành theo cú pháp:

TÊN_KHÁCH_HÀNG MãSP gửi đến 1900.1009

(Ví dụ: VO_THANH_HUY AQ-BLN-RED gửi 1900.1009)

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và trùng khớp với thông tin mua hàng.

Quý khách đã thực hiện đăng ký bảo hành theo hướng dẫn kèm theo sản phẩm.

III. TỪ CHỐI BẢO HÀNH KHI

Sản phẩm bị sửa chữa không phải ở trung tâm bảo hành.

Sản phẩm bị hư hỏng bởi thảm họa tự nhiên (thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt…)

Sản phẩm bị gãy vỡ, biến dạng trong quá trình khách hàng sử dụng.

Sử dụng không đúng theo hướng dẫn.

IV. THỜI HẠN BẢO HẢNH 

Ba (03) năm đối với vỏ bình , không bao gồm lõi.

Thời hạn bảo hành được tính từ ngày Hệ thống nhận được tin nhắn đăng ký bảo hành sản phẩm của Quý khách (không sai lệch quá 7 ngày kể từ ngày Quý khách ký nhận sản phẩm).

Khuyến nghị thay lõi sau khi sử dụng sản phẩm để lọc 300 lít nước. Tương đương thời gian sử dụng từ 3-6 tháng hoặc 600 bình với dung tích khuyến nghị là 500ml/lần lọc.

V. LƯU Ý

Chi phí vận chuyển khi đổi sản phẩm lỗi cho khách hàng thuộc địa bàn TPHCM hoàn toàn miễn phí; chi phí vận chuyển đối với các tỉnh thành khác do khách hàng thanh toán.

Sản phẩm lỗi chỉ được đổi mới bằng sản phẩm cùng loại quý khách đã mua (theo hóa đơn).

Để tránh những trải nghiệm không như ý và đảm bảo quyền lợi, quý khách vui lòng kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi thanh toán.

Nhận tin
Nước & Sức khỏe